skip to Main Content
Menu

Đoàn công tác trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực QLBVR&SXKD tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Từ ngày 05/7 đến ngày 08/7/2023, Đoàn công tác của Công ty do đồng chí Lê Viết Bẩy, Chủ tịch Công ty làm Trưởng đoàn đã làm việc với Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên tỉnh Đăk Nông để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bảo vệ rừng và sản xuất kinh doanh. Tiếp, làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Ngọc Bình, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty và Ban giám đốc, đại diện lãnh đạo các đơn vị, bộ phận trực thuộc Công ty TNHH Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Ngọc Bình – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên đã thông tin những thành tựu, và kết quả mà Công ty đã đạt được trong lĩnh vực quản lý bảo vệ rừng và sản xuất kinh doanh của đơn vị trong thời gian qua. Công ty luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm từ các mô hình trong công tác quản lý bảo về rừng và sản xuất kinh doanh tại Công ty.

Quang cảnh buổi làm việc

Đoàn công tác của Công ty đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên sau đó đi thực tế tại một số Trạm QLBVR trực thuộc Công ty; Các thành viên đoàn công tác của Công ty và các đồng chí Lãnh đạo Công ty và các đơn vị, bộ phận trực thuộc Công ty Lâm Nghiệp Nam Tây Nguyên đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm trong công tác QLBVR&SXKD; việc nghiên cứu, ban hành các nội quy, quy chế hoạt động; chế độ tiền lương, phụ cấp cho lực lượng chuyên trách bảo vệ rừng.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Lê Viết Bẩy – Chủ tịch công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Kon Rẫy cảm ơn sự quan tâm đón tiếp, bố trí làm việc của Công ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Nam Tây Nguyên dành cho đoàn công tác. Để tiếp tục duy trì sự đoàn kết, gắn bó và trao đổi kinh nghiệm trong công tác góp phần xây dựng lực công tác quản lý bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng đạt được nhiều kết quả cao. Đồng chí Lê Viết Bẩy mong muốn thời gian tới các đồng chí cán bộ quản lý và nhân viên các đơn vị thuộc Công ty Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên sắp xếp thời gian, bố trí lịch đến thăm và làm việc, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý bảo vệ rừng và sản xuất kinh doanh với Công ty Lâm nghiệp Kon Rẫy vào tháng 9/2023.

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc chuyến công tác Đoàn cán bộ và người lao động của Công ty được trải nghiệm một chuyến trao đổi, học hỏi kinh nghiệm thực sự có ý nghĩa sâu sắc. Đó sẽ là kinh nghiệm quý báu để cán bộ, người lao động của Công ty Lâm nghiệp Kon Rẫy tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới./.

Ảnh và tin bài: Đặng Thông.

Đăng ngày 16/8/2023

 

Back To Top
Copyright © 2018 Công Ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Kon Rẫy | Thiết kế bởi: Web Bách Thắng