skip to Main Content
Menu

Thực hiện trồng cây xanh phân tán trên lâm phần quản lý

Ông cha ta có câu “ Rừng vàng, Biển bạc” cũng như câu “ Thêm một cây là thêm một mầm sống”, để thể hiện cho tầm quan trọng của rừng đối với đời sống của con người. Hiểu và biết được tầm quan trọng của rừng đối với cuộc sống, chúng ta cần phải hành động bằng các hoạt động thiết thực như tuyên truyền lợi ích của rừng đến người dân, trồng cây xanh phủ lên đất trống đồi trọc…

Căn cứ quyết định số 125/QĐ- c.ty ngày 17/08/2021 V/v phê duyệt phương án trồng cây xanh phân tán giai đoạn 2021-2025 của C.ty TNHH MTV lâm nghiệp Kon Rẫy; Căn cứ kết quả rà soát, đăng ký kế hoạch trồng cây xanh phân tán năm 2024 của Trạm QLBVR Đăk Kôi I – CN lâm trường Đăk Ruồng.

Thực hiện theo kế hoạch, Ngày 29/06/2024 Trạm QLBVR Đăk Kôi I phối hợp với tổ cộng đồng nhận khoán thôn 06 Xã Đăk Kôi tiến hành ra quân trồng cây xanh phân tán năm 2024 với số lượng 2500 cây dọc tuyên đường lên đập thủy điện và một số tuyên đường sản xuất của bà con thôn 06 Xã Đăk Kôi.

(Hình ảnh nhân viên Trạm QLBVR Đăk Kôi 1 và các cộng đồng nhận khoán

tham gia trồng cây xanh phân tán trên lâm phần)

Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của từng người dân trong thôn cũng như bà con trên địa bàn trong việc bảo vệ môi trường sinh thái, cải thiện cảnh quan, ứng phó với biến đổi khí hậu… Góp phần phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội nâng cao chất lượng đời sống người dân trên địa bàn. Và là tiền đề cho công cuộc phát triển rừng bền vững, lâu dài./.

Ảnh và tin bài: A Ngược.

Đăng ngày 12/8/2024

 

                                                                                                            

Back To Top
Copyright © 2018 Công Ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Kon Rẫy | Thiết kế bởi: Web Bách Thắng