skip to Main Content
Menu

Chi bộ Công ty lâm nghiệp Kon Rẫy tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 01 năm 2024

Sinh hoạt chi bộ có vai trò và tác dụng rất quan trọng, đảm bảo cho chi bộ và mỗi đảng viên thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình. Chi bộ trong sạch, vững mạnh là chi bộ duy trì đều đặn sinh hoạt đúng định kỳ, có nội dung sinh hoạt phong phú, thiết thực, có hình thức sinh hoạt đa dạng. Sinh hoạt chi bộ có chất lượng tốt, mỗi đảng viên cần nhận thức đúng vị trí, vai trò, tầm quan trọng của sinh hoạt chi bộ thì tính Đảng được phát huy, sức chiến đấu của Đảng được tăng cường, sự lãnh đạo của Đảng được thể hiện rõ nét.

Nhận thức được tầm quan trọng của sinh hoạt chi bộ định kỳ, Ngày 03 tháng 01 năm 2024, Chi bộ Công ty TNHH một thành viên lâm nghiệp Kon Rẫy tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ tháng 01 năm 2024, nhằm đánh giá sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ Công ty trong tháng 12 năm 2023 và phương hướng trong thời gian tới.

(Quang cảnh buổi sinh hoạt)

Tại buổi sinh hoạt Chi bộ Công ty, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã được tiếp cận các Văn bản chỉ đạo của cấp trên, báo cáo kết quả hoạt động của Chi bộ trong năm và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024. Các đồng chí đảng viên đã được cập nhật các thông tin mới, nêu cao ý thức tự phê bình và tự phê bình, chi bộ đã nắm được diễn biến tư tưởng của đảng viên, giúp đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của từng đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ và thực hiện nhiệm vụ được giao.

Để nâng cao chất lượng buổi sinh hoạt chi bộ, Chi bộ Công ty đã giao nhiệm vụ cho từng đơn vị cơ sở chuẩn bị bài tham luận, giải pháp nâng cao chất lượng công việc, thay đổi mới nếp nghĩ, cách làm, phát huy sáng kiến, áp cũng khoa học, công nghệ để nâng cao hiệu quả công việc.

Nhằm khuyến khích và động viên kịp thời, Tại cuộc họp, Chi bộ tổ chức trao tặng giấy khen cho 05 đồng chí đã có thành tích nhiệm vụ trong năm 2023.

(Trao giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2023)

Qua cuộc sinh hoạt cho bộ, nhận thức của các đồng chí đảng viên đã được nâng lên rõ rệt, mỗi đồng chí đảng viên thấy rõ được nhiệm vụ gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời, các đồng chí trong Chi ủy đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, phấn đấu trong năm 2024 Chi bộ Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

ảnh và tin bài: Trần Minh Thế

Đăng ngày 22/01/2024

 

Back To Top
Copyright © 2018 Công Ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Kon Rẫy | Thiết kế bởi: Web Bách Thắng