skip to Main Content
Menu

Hội nghị triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024 Công ty TNHH TMV lâm nghiệp Kon Rẫy

Sáng ngày 09 tháng 01 năm 2024 tại Hội trường Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Kon Rẫy đã diễn ra Hội nghị triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024. Nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm 2023 và triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Đồng chủ trì Hội nghị: Ông Lê Viết Bẩy – Chủ tịch Công ty và ông Võ Hồng Huy – Giám đốc Công ty. Thành phần tham dự Hội nghị có Phó giám đốc; Kế toán trưởng Công ty; Trưởng, Phó các Phòng chuyên môn, Đội trưởng, Phó đội trưởng Đội Cơ động Bảo vệ rừng và PCCCR; Giám đốc, Phó giám đốc các Chi nhánh Lâm trường; Trạm trưởng, Phó trạm trưởng các Trạm QLBVR trực thuộc.

Tại Hội nghị Ban Giám đốc Công ty thông qua dự thảo báo cáo kết quả chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; Chương trình công tác trọng tâm năm 2024.

(Đ/c Phó giám đốc Công ty báo cáo tại Hội nghị)

Trên cơ sở dự thảo báo cáo, Chương trình công tác trọng tâm, lần lượt các đại biểu tham gia hội nghị đã đóng góp ý kiến, đồng thời có những đề xuất, kiến nghị, các giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, cũng như khắc phục các tồn tại trong năm 2023. Thảo luận, góp ý xây dựng các Chương trình thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 của các phòng chuyên môn và các đơn vị trực thuộc nhằm triển khai thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ, phát triển rừng và sản xuất kinh doanh trong năm 2024 kịp thời đạt hiệu quả, chỉ tiêu đề ra.

Kết luận tại Hội nghị đồng chí Lê Viết Bẩy – Chủ tịch Công ty đánh giá trong năm 2023, thực hiện chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ, sự quan tâm phối hợp, hướng dẫn của các Sở, Ngành liên quan và chính quyền địa phương; tập thể Cán bộ quản lý đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai kịp thời các nhiệm vụ được giao; Trưởng, Phó các đơn vị, bộ phận trực thuộc và toàn thể người lao động trong Công ty đã nghiêm túc chấp hành và thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo hiệu quả và đúng kế hoạch; qua đó công tác quản lý bảo vệ rừng đạt hiệu quả, tình hình vi phạm Luật Lâm nghiệp được ngăn chặn triệt để, công tác phòng cháy, chữa cháy rừng luôn đảm bảo, việc thực hiện nhiệm vụ phát triển rừng đạt và vượt kế hoạch đề ra, công tác sản xuất kinh doanh đảm bảo các chỉ tiêu đăng ký từ đầu năm, phong trào đoàn thể được duy trì sôi nổi, một số hoạt động khác phát động tại Công ty được đa số đồng tình ủng hộ tham gia, đã tạo không khí vui vẻ, đoàn kết, thống nhất cao trong toàn đơn vị.

Bên cạnh những kết quả đạt được, vẫn còn một số tồn tại, hạn chế, cụ thể:  Việc chấp hành nội quy, quy chế, tác phòng, lề lối làm việc của một số ít người lao động chưa nghiêm túc, đặc biệt là ở cơ sở; công tác tham mưu thực hiện một số ít nhiệm vụ tại các Phòng chuyên môn đôi lúc chưa kịp thời; việc thực hiện viết bài và hình ảnh để cung cấp đăng tải trên trang thông tin của Công ty số lượng còn ít, chất lượng chưa cao; công tác chỉ đạo, điều hành tại các Chi nhánh Lâm trường đôi lúc còn lúng túng, thụ động, chưa mạnh dạn đề xuất kiến nghị các giải pháp…

(Đ/c Lê Viết Bẩy – Chủ tịch Công ty thay mặt Chủ trì kết luận, chỉ đạo Hội nghị)

Nhằm triển khai hiệu quả các nhiệm vụ đảm bảo kế hoạch đề ra; đồng thời chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, hạn chế trong năm 2023, đồng chí chủ trì đề nghị tập thể Người quản lý, Trưởng, Phó các đơn vị, bộ phận trực thuộc và toàn thể người lao động trong công ty nghiêm túc chấn chỉnh và khắc phục những tồn tại, hạn chế như đã nêu ở trên; tuyệt đôi không để lặp lại trong thời gian đến; cần phát huy tinh thần trách nhiệm, nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, quản lý, điều hành đơn vị luôn đảm bảo đoàn kết, thống nhất, triển khai thực hiện nhiệm vụ kịp thời, chất lượng, hiệu quả, đúng kế hoạch đề ra. Quán triệt, phổ biến đến người lao động trực thuộc biết, xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời các chỉ đạo của Chủ tịch, Giám đốc công ty trong thời gian qua; định kỳ báo cáo kết quả thực hiện và đề xuất, kiến nghị tại các cuộc họp giao ban của Công ty. Phấn đầu hoàn thành đạt, vượt các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ được giao trong năm 2024./.

ảnh và tin bài: Tự Trọng

Đăng ngày: 22/01/2024

Back To Top
Copyright © 2018 Công Ty TNHH MTV Lâm Nghiệp Kon Rẫy | Thiết kế bởi: Web Bách Thắng